CN EN VI
MENU
CN EN VI

Chính sách bảo hành

  1. Những sản phẩm được bảo hành  sản phẩm mái xếp khung nhôm, mành cuốn zettex, mái hiên cánh tay nâng, rèm che ban công, vách kính trượt đứng, mành căng bãi xe…
  1. Thời gian bảo hành: là 12 (Mười hai) tháng kể từ ngày lắp đặt hoặc ngày mua hàng (Căn cứ ngày ghi trên phiếu bảo hành)
  2. Nơi tiếp nhận bảo hành: các cơ sở của Zettex hoặc liên hệ trực tiếp với Zettex thông qua cổng thông tin website hoặc hotline.

       Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm Mái xếp được đăng ký thông tin bảo hành: Khách hàng, Đại lý hoặc Nhà Phân phối Scan phiếu bảo hành gửi về trung tâm dịch vụ khách hàng : zettex99@gmail.com để đăng ký thông tin bảo hành (trong vòng 15 ngày, kể từ ngày lắp đặt).
    • Họ tên khách hàng:
    • Địa chỉ lắp đặt/Số điện thoại:
    • Tên sản phẩm/Ngày lắp đặt:
    • Đại lý bán hàng:
  • Sản phẩm trong điều kiện bảo hành là sản phẩm có lỗi phát sinh do lỗi của nhà sản xuất và trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành là sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc trong thời hạn bảo hành nhưng lỗi do người sử dụng gây ra như chập điện, sản phẩm biến dạng, móp méo, nứt vỡ, mất hóa đơn mua hàng hoặc không cung cấp được phiếu bảo hành đúng quy định, sản phẩm đã bị mở máy hoặc rách tem niêm phong hoặc do các nguyên nhân khách quan khác (thiên tai, lũ lụt, cháy nổ…)
    Chính sách bảo hành không được áp dụng cho các trường hợp sau:
  1. Sản phẩm được bảo hành đã bị quản lý kém, sử dụng không đúng cách hoặc bị sửa đổi hoặc bị sửa chữa bởi khách hàng hoặc bất kỳ bên nào không được Chungho ủy quyền.
  2. Việc bảo trì kỹ thuật bên trong Sản phẩm được bảo hành do người sử dụng và/ hoặc bên thứ ba chưa được Zettex chấp thuận thực hiện.
  3. Sản phẩm được bảo hành bị người sử dụng hoặc bất kỳ người nào khác không được Zettex ủy quyền làm thay đổi hoặc cố gắng sửa chữa nên làm cho sản phẩm được bảo hành bị hỏng.
  4. Chính sách bảo hành không bao gồm các hoạt động bảo trì định kỳ, chuyển đổi hoặc thay thế phụ kiện do hao mòn tự nhiên, di dời hoặc thay đổi vị trí lắp đặt.
  5. Sản phẩm được bảo hành bị hỏng do sự cố, sự kiện bất khả kháng, thay đổi về cấu trúc sản phẩm được bảo hành so với cấu trúc ban đầu của nhà sản xuất.
  6. Sản phẩm được bảo hành không phải do Zettex cung cấp;
  7. Sử dụng không đúng cách hoặc sử dụng hoặc lắp sản phẩm được bảo hành không theo tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm được bảo hành;
  8. “Tem bảo niêm phong” bị bong/ bị rách hoặc “Tem bảo hành” giả được gắn trên sản phẩm và được phát hiện với Trung tâm bảo hành .
  9. Bảo quản sản phẩm được bảo hành trong điều kiện không phù hợp, không tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng và lắp đặt.
  10. Ảnh hưởng trực tiếp của sét đánh.

Hình thức bảo hành:

  • Các sản phẩm bị hỏng nằm trong điều kiện bảo hành được sửa chữa miễn phí tại nhà áp dụng với những sản phẩm được lắp đặt cố định.
  • Những sản phẩm nhỏ có thể di dời được sẽ được tiếp nhận bảo hành tại Trung tâm dịch vụ khách hàng của Zettex hoặc trạm bảo hành do Zettex ủy quyền.

Trung tâm dịch vụ khách hàng của Zettex sẽ thực hiện viêc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện lỗi và tiếp tục áp dụng thời hạn bảo hành còn lại tính từ ngày ghi trên phiếu

error: Nội dung được bảo vệ !!